Danh mục: Binance

Mẹo Nhận Biết Coin Sắp Lên Sàn Binance Mới Nhất 2024

Bởi tuyen_moon

Các đồng coin sắp lên sàn Binance đang là "miếng mồi ngon béo bở" của rất nhiều nhà đầu tư crypto, được coi là những cơ hội đầu tư hấp dẫn. Với ưu điểm sẽ mang lại lợi nhuận cao hơn so với những đồng coin đã niêm yết từ lâu. Tuy nhiên, việc nhận biết những đồng coin này cũng không hề dễ dàng. Vậy làm cách nào để nhận biết coin sắp lên sàn Binance? Hãy cùng Coin100 tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Coin sắp lên sàn Binance là gì?

Hiện nay, thị trường Crypto đang có hàng nghìn đồng coin xuất hiện rải rác trên nhiều sàn giao dịch khác nhau, từ nhỏ đến lớn và từ sàn tập trung đến phi tập trung.

Như đã biết trong số các sàn giao dịch, Binance là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Các nhà đầu tư và nhà sản xuất coin đều mong muốn được niêm yết lên sàn Binance.

Coin sắp lên sàn Binance là gì?

Coin sắp lên sàn Binance là những đồng coin đang ở giai đoạn chuẩn bị phát hành và được Binance hỗ trợ qua những chương trình như Binance Launchpad, Binance Launchpool. Bên cạnh đó, một số coin sắp lên sàn Binance đã có mặt trên các sàn giao dịch khác, nhưng chưa xuất hiện trên Binance.

Vì sao cần nhận biết Coin sắp lên sàn Binance?

Dựa vào kinh nghiệm, sau khi đồng coin mới được niêm yết ở các sàn giao dịch lớn. Giá của chúng thường có xu hướng tăng đột ngột, thậm chí có thể tăng gấp chục lần so với giá trước khi niêm yết. Điều này không chỉ làm nổi bật giá trị của chúng mà còn là một dấu hiệu tích cực về sự uy tín của dự án, đặc biệt là khi xuất hiện trên các sàn tên tuổi như Binance.

Chính vì điều này, sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với các đồng coin chuẩn bị lên sàn Binance là điều hoàn toàn cần thiết. Tuy nhiên, độc giả cũng cần biết rằng việc thu được lợi nhuận cao trong tương lai không đảm bảo 100%. Điều này còn tùy thuộc vào khả năng phân tích và đánh giá chính xác về tiềm năng của các dự án.

Quy trình để đồng Coin được niêm yết trên sàn Binance

Một thực tế cho thấy, số lượng người quan tâm đến các đồng coin sắp lên sàn Binance nhiều hơn lượng người nghiên cứu kỹ về các dự án. Điều này có nghĩa là có nhiều nhà đầu tư bị ảnh hưởng bởi hội chứng FOMO (Fear of Missing Out). Tuy nhiên, để thành công và có được lợi nhuận như mong đợi, nhà đầu tư cần hiểu rõ quy trình để một đồng coin được niêm yết trên sàn diễn ra như thế nào.

Mỗi sàn giao dịch có thể áp dụng những nguyên tắc và quy định riêng trong quá trình niêm yết. Tuy nhiên, nhìn chung quy trình này thường bao gồm các bước đơn giản sau đây:

  • Những dự án coin cần điền thông tin vào biểu mẫu đăng ký niêm yết trên sàn giao dịch.
  • Cung cấp thông tin đầy đủ về mô tả, tính năng, bản đồ phát triển và những yếu tố nổi bật.
  • Đội ngũ chuyên gia tại sàn giao dịch sẽ chịu trách nhiệm đánh giá dự án trước khi chúng được niêm yết trên sàn.
  • Xác định các tiêu chí quan trọng như đội ngũ phát triển, tính độc đáo... để quyết định liệu một dự án có đủ điều kiện để niêm yết hay không.
  • Các sàn đặc biệt như Prime List của Huobi, có thể đòi hỏi các dự án coin thỏa thuận về số lượng đồng tiền được bán lần đầu.
  • Thời gian kiểm duyệt cho các đồng coin sắp lên sàn Binance có thể khác nhau, phụ thuộc vào tính pháp lý và các yếu tố liên quan khác.

Cách nhận biết Coin sắp lên sàn Binance mới nhất 2024

Nhận biết qua trang thông tin CoinMarketCap và Coingecko

Đối với những nhà đầu tư tiền điện tử, bạn cần phải biết đến hai trang web crypto uy tín và lớn nhất hiện nay, đó là CoinMarketCap và Coingecko. Đây là hai nguồn thông tin quan trọng, giúp bạn dễ dàng tìm hiểu về các đồng coin chuẩn bị niêm yết trên sàn Binance. Ví dụ, trang web CoinMarketCap cung cấp thông tin chi tiết về lịch sử sự kiện ICO, bao gồm tên dự án, ngày diễn ra sự kiện niêm yết và ngày kết thúc.

Thường thì, những nhà đầu tư sẽ nhanh chóng chớp ngay cơ hội lúc các đồng tiền điện tử bắt đầu diễn ra ICO hoặc IEO. Một khi sự kiện niêm yết thành công, bạn có thể chuyển coin vào ví Binance để thực hiện các giao dịch mua bán và kiếm lời.

Nhận biết qua quảng cáo trên các sàn giao dịch

Hiện nay, một số sàn giao dịch tiền điện tử đang áp dụng những quy định khắt khe hơn đối với các đồng coin muốn được niêm yết. Một trong những quy định quan trọng có liên quan đến việc quảng bá thông tin dự án trên banner của sàn hoặc trên các nền tảng mạng xã hội.

Chính vì thế, việc theo dõi Twitter và Telegram của các sàn giao dịch là điều vô cùng quan trọng. Nhờ việc cập nhật tin tức hàng ngày, bạn sẽ nắm bắt thông tin về các đồng coin sắp niêm yết trên sàn Binance. Đặc biệt, với sức hút lớn của sàn giao dịch Binance, việc theo dõi tin tức của họ không chỉ nhận được thông tin về các đồng coin sắp lên sàn mà còn giúp bạn thu thập nhiều dữ liệu quan trọng hơn để đầu tư hiệu quả.

Nhận biết thông qua các sàn DEX

Trên thực tế, có nhiều đồng coin tiềm năng đã và đang được niêm yết trên sàn DEX và dự kiến sẽ xuất hiện trên sàn CEX. Sự khác biệt lớn nhất của việc niêm yết trên sàn CEX và DEX là độ khó. Đối với sàn CEX, đội ngũ phát triển dự án phải cung cấp nhiều thông tin và chứng minh hơn. Ngược lại, với sàn DEX việc niêm yết thường dễ dàng hơn.

Mặc dù có rất nhiều sàn giao dịch DEX niêm yết đồng coin thành công như Uniswap, PancakeSwap... Nhưng theo nhận định của Coin100, trong 3 cách nhận biết đồng coin sắp lên sàn thì đây là cách tốn thời gian nhất. Bởi vì bạn không thể đảm bảo rằng một đồng coin sẽ được niêm yết trên cả hai loại sàn DEX và CEX. Tuy nhiên, nếu bạn áp dụng kiến thức linh hoạt và có một chút may mắn, bạn sẽ có cơ hội phát hiện ra những đồng coin tiềm năng nhanh chóng.

Top 10 Coin sắp lên sàn Binance có tiềm năng sinh lời nhất năm 2024

Dưới đây là danh sách những đồng coin có tiềm năng sinh lời cao sẽ xuất hiện trên sàn Binance trong năm 2024, bao gồm cả các token mới vừa được niêm yết và những đồng coin có kế hoạch lên sàn Binance trong thời gian sắp tới:

  • Bitcoin Minetrix: Đã có kế hoạch niêm yết trên sàn giao dịch tiền điện tử Binance, mang đến tính năng cloud mining độc đáo. Hứa hẹn làm đổi mới lĩnh vực khai thác BTC trực tuyến. Đặc biệt, người dùng có thể thực hiện khai thác Bitcoin mà không cần phải mua các thiết bị khai thác đắt tiền và tiêu tốn nhiều năng lượng, từ đó tạo ra một giải pháp thân thiện với môi trường.
  • Sponge V2: Mang đến phần thưởng đặt cược hấp dẫn, với mức lợi suất hàng năm tối thiểu (APY) là 40% trong bốn năm, vượt xa so với các hình thức gửi tiền truyền thống.
  • Meme Kombat: Dự kiến sẽ niêm yết trên sàn Binance trong thời gian tới, mở rộng cơ hội tiếp cận cho cả những nhà đầu tư và nhà giao dịch. Đồng coin này đặc biệt kết hợp xu hướng lan truyền của meme coin với khả năng tạo ra lợi nhuận thông qua cơ chế play-to-earn (chơi để kiếm tiền).
  • Launchpad XYZ (LPX): Giao quyền cho người dùng đầu tư vào Web3 thông qua công cụ và chiến lược đổi mới, kết hợp các khoản đầu tư vào các tài sản có giá trị cao như bất động sản và phương tiện xe cộ hạng sang, với một phần nhỏ trong tổng giá trị. Đợt bán trước đã huy động hơn 1 triệu đô la.
  • Wall Street Memes (WSM): Đồng meme coin sắp niêm yết trên Binance đã thu hút sự chú ý với kết quả ấn tượng, nhận được hơn 2 triệu đô la chỉ trong một tuần kể từ ngày ra mắt trong đợt mở bán trước.
  • eTukTuk (TUK): Được xây dựng như một giải pháp vận chuyển bền vững, eTukTuk kết hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Sử dụng công nghệ blockchain, phương tiện giao thông này mang lại một cơ hội tốt trong đợt bán trước để khởi đầu dự án nhắm mục tiêu thay đổi thế giới.
  • Bitcoin ETF: Đồng coin sắp lên sàn Binance này hứa hẹn mang lại tiềm năng hấp dẫn cho Bitcoin ETF và mở ra những cơ hội đầu tư đáng chú ý. Dự án này liên kết chặt chẽ với quá trình phê duyệt Bitcoin ETF hiện tại. Đồng thời, cung cấp các phần thưởng đặt cược hấp dẫn cho những nhà đầu tư sớm.
  • Render Token (RNDR): Coin mới được niêm yết trên sàn Binance cho phép chia sẻ hiệu suất GPU một cách hiệu quả. Dự án này đặt mục tiêu mang lại những lợi ích đối với các ngành như AR/VR, truyền thông, y tế và lĩnh vực giải trí game.
  • Optimism (OP): Mang lại các giao dịch Ethereum gần như ngay lập tức. Mức độ cao nhất mọi thời đại của token OP đạt gần 1,85 đô la vào tháng 01/2022.
  • Lido DAO (LDO): Cung cấp các dịch vụ stake thanh khoản crypto hiệu quả, mang lại sự ổn định và các khoản trả thưởng hàng ngày thông qua một nền tảng hướng tới cộng đồng.

Tổng kết

Trên đây là một số cách nhận biết coin sắp lên sàn Binance mà Coin100 tổng hợp. Tuy nhiên thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo và quan trọng nhất là bạn phải chắt lọc và nghiên cứu thông tin theo cách riêng của mình.

Nhìn chung, đầu tư thì cần phải bỏ thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu và đưa ra quyết định của riêng mình. Nhận định từ bạn bè, chuyên gia và mạng xã hội chỉ là nguồn thông tin tham khảo. Quan trọng nhất là khả năng tổng hợp thông tin và đưa ra quyết định chính xác dựa trên nghiên cứu của bạn.

Lưu ý: Nội dung mang tính chất tham khảo và không phải lời khuyên để đầu tư. Coin100 sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ quyết định đầu tư nào của bạn.

Các loại tiền điện tử đang thịnh hành hiện nay

Dưới đây là danh sách các loại tiền điện tử đang thịnh hành mà mọi người đang tìm kiếm và quan tâm nhiều.

Tên Giá Giao dịch
Crypto Symbol

Bitcoin BTC

$63,030.11 Xem
Crypto Symbol

Ethereum ETH

$2,952.37 Xem
Crypto Symbol

Tether USDt USDT

$1.00 Xem
Crypto Symbol

BNB BNB

$594.90 Xem
Crypto Symbol

Solana SOL

$148.59 Xem
Crypto Symbol

USDC USDC

$1.00 Xem
Crypto Symbol

XRP XRP

$0.51 Xem
Crypto Symbol

Toncoin TON

$7.28 Xem
Crypto Symbol

Dogecoin DOGE

$0.15 Xem
Crypto Symbol

Cardano ADA

$0.44 Xem

Bài viết liên quan

Jan. 9, 2024, 8:46 a.m.
Cách tạo tài khoản Binance

Login