Danh mục: Kiếm tiền Crypto

NFT có khả năng x20 trong năm 2024 2025

Bởi namngocngo22

Năm 2023. chúng ta đã thấy sự tăng giá thần kì của NFT - điển hình như Wepump của hệ SEI từ giá mint 44$ và giá hiện tại đã là 1.000$. Và lí do vì sao NFT lại tăng giá? Và nên đầu tư vào NFT tiềm năng nào sắp tới?

NFT là gì?

NFT là viết tắt của từ Non-fungible token, dịch sang tiếng Việt có nghĩa là mã thông báo không thể thay thế. Về cơ bản, NFT là một loại tài sản kỹ thuật số được lưu trữ trên blockchain và đó có thể là một tác phẩm nghệ thuật, một bài hát, một đoạn video hay một trò chơi điện tử.

Các NFT này ai chơi Gamefi sẽ điều biết và rất rành việc mua bán như STEPN: NFT của nó là đôi giày hay game AXS thì NFT nó là các con nhân vật hay Land mua vào chơi để Farm Token.

NFT có khác gì so với Token?

+ Tính duy nhất: Mỗi NFT đều có một mã định danh duy nhất và hoàn toàn không thể thay thế bằng bất kỳ loại tài sản nào khác.

+ Quyền sỡ hữu: NFT là bằng chứng về quyền sở hữu, cung cấp giải pháp chống giả mạo hiệu quả khi sử dụng công thức toán học để xác minh rằng một địa chỉ blockchain nào đó sở hữu sản phẩm đó

+ Chuyển nhượng: NFT có thể mua bán trao đổi giống như 1 dạng tài sản ở ngoài đời thực. Không giống như các token có thể chia bán theo số lượng. NFT chỉ bán nguyên 1 khối duy nhất. Vì thế tính thanh khoản có khó hơn token một chút.

Vậy vì sao NFT lại tăng giá một cách điên cuồng?

+ Đầu tiên là nó có số lượng giới hạn nhất định.

+ Đối với các dự án không phải là GAMEFI, việc sở hữu NFT sẽ được 1 số quyền lợi to lớn từ phía dự án như: Airdrop Token, VOTE, FARMING TOKEN hay được Slot WL mua Private SALE hoặc giảm phí Gas trên DEX.

+ Đối với các Platform Laundpad thì việc sỡ hữu NFT sẽ được ưu tiên tham gia các vòng Private Sale có cơ hội mua giá tốt các token, và thường những kèo này x10 x20 x100.

+ Sở hữu NFT ngoài ra còn được Airdrop trực tiếp các NFT của các dự án đối tác hoặc suất Mint Free các NFT khác mà điều kiện là chỉ dành cho ai Hold NFT.

+ NFT mảng gamefi thì chắc ai cũng biết tăng khá đáng kể rồi và lí do tăng đa phần là do Game Farm Ngon, Token Game tăng cao, ROI về bờ nhanh và cộng đồng lớn.

Vậy mua NFT gì để không bị đu đỉnh và tiềm năng x100?

Hiện tại mình sẽ đưa ra số số NFT dưới Under Value để mọi người có thể xem xét và mua nhé.

STARSHIP: là 1 NFT dùng để săn các kèo IDO từ đội ngũ C98 - mình đánh giá đây là một đội ngũ cực kì uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong thị trường Crypto khi đưa token $C98 lên Biance ngay thời điểm Bullrun. Mình sẽ list ra tiêu chí vì sao mình lại khuyên mua NFT này:

+ Săn kèo Laundpad trực tiếp trên StarShip. Đây là điều chắc chắn rồi. Và mình nghĩ các phát súng đầu tiên trên Starship sẽ khá ấn tượng để mở màn.

+ Airdrop: Đây cũng là một điều mình nghĩ chắc chắn sẽ có. Theo mình chắc sẽ là Airdrop thêm các token Launch hoặc Airdrop NFT của dự án nào đó Laundpad trên này, và ai sỡ hữu NFT đó sẽ được air token chẳng hạn. Và CEO của $C98 đã xác nhận Airdrop token $SAROS cho những ai nắm giữ Starship.

+ Tiềm năng tăng giá cực kì cao: giá hiện tại chỉ tầm 600$ - giá cực tốt bằng với giá Public Mint - vẫn chưa tăng cao nên đây là Entry tốt để vào.

+ Gia nhập CLub 10.000: Mình có thấy 2 sếp Vinh và Thanh nói về sẽ tạo 1 kênh riêng cho holder StarShip. Theo mình nghĩ nơi đây sẽ là 1 kênh Call kèo Chính thống thứ 2 sau các kèo trên StarShip.

+ Tiềm năng về giá NFT StarShip: Hiện tại mình nghĩ không cần nói nhiều, giá NFT đã chứng minh được điều đó. Đỉnh điểm có khi lên tới 1000 USDT mặc dù vẫn chưa có dự án gì Laundpad trên này. Việc đó cũng chứng tỏ 1 điều team làm việc rất đàng hoàng, uy tín với cộng đồng. Đây là điều mình rất Bullish.

Hướng dẫn cách mua Starship

+ Link mua tại: https://dagora.xyz/collection/viction/0x8C630bD3a6B58fD26F246E5EB74837fFCcE6C5bE

+ Mua bằng Token $C98 mạng Viction.

+ Hiện tại ở các sàn DEX or CEX chỉ có mạng ETH và BNB, nên bạn mua $C98 ở CEX và Deposit về Ví C98. Sau đó dùng Spacegate để Bridge $C98 từ mạng BNB->VIC.

+ Sau đó kết nối ví $C98 ở link trên và mua.

Phân tích mang tính chất tham khảo và không phải là lời khuyên đầu tư.

Các loại tiền điện tử đang thịnh hành hiện nay

Dưới đây là danh sách các loại tiền điện tử đang thịnh hành mà mọi người đang tìm kiếm và quan tâm nhiều.

Tên Giá Giao dịch
Crypto Symbol

Bitcoin BTC

$62,208.17 Xem
Crypto Symbol

Ethereum ETH

$3,014.95 Xem
Crypto Symbol

Tether USDt USDT

$1.00 Xem
Crypto Symbol

BNB BNB

$594.10 Xem
Crypto Symbol

Solana SOL

$148.08 Xem
Crypto Symbol

USDC USDC

$1.00 Xem
Crypto Symbol

XRP XRP

$0.52 Xem
Crypto Symbol

Toncoin TON

$6.37 Xem
Crypto Symbol

Dogecoin DOGE

$0.15 Xem
Crypto Symbol

Cardano ADA

$0.46 Xem

Login