Danh mục: Kiếm tiền Crypto

Tầm nhìn về $RDNT trong mùa Uptrend 2024 2025

Bởi namngocngo22

Defi là long mạch trong thị trường Crypto đặc biệt là mùa úp trend, đưa dòng tiền ra để cho vay liên tục. Thế nhưng trong hàng ngàn dự án DEFI, tại sao mình lại chọn #RDNT?

Đối với Defi thường mình sẽ quan tâm đến 1 số yếu tố chính để vào hàng: backed, hướng đi, tokennomic, thanh khoản, trend,..

1) Đầu tiên là Backed: sau khi mình research thì thấy đã có mặt 3 ông lớn cực kì uy tín: Binance Labs, Arbitrum LayerZero Labs. Mới đây Binance Labs đã xác định đầu tư 10M vào $RNDT. Đây là một tín hiệu cực kì tốt => Nên bơi theo cá mập.

2) Tokennomic

Tổng cung của $RDNT 1B token, hiện tại MC chỉ mới tầm $148M và FDV của nó chỉ đâu đó gần $340M, 1 con số under value với 1 dự án làm về mảng lending/borrowing hàng đầu của trên hệ ARB. TVL  hiện tại của của $RDNT đang gần $250M.

$RDNT được phân bổ theo tỷ lệ như sau:

• Incentives - Supply and Borrowers: 50%

• Incentives - Pool 2: 20%

• Team: 20%

• Core Contributors and Ecosystem: 7%

• Treasury: 3%

Sức hấp dẫn ở đây chính là tổng cung đang lưu thông ngoài thị trường cực kì thấp chỉ có 33% và số còn lại lock tới tận tháng 7/2027 mới bắt đầu TGE. Đây là một trong những yếu tố giúp $RDNT có thể x20 ở giá hiện tại.

3) Hướng đi

Vấn đề lớn nhất của Defi là nhiều chain không hỗ trợ tương tác được với nhau. Dòng tiền ở chain nào thì chỉ lưu thông tại chain đó. Bài toán là làm sao tôi vay tiền ở Chain ARB để vào hệ ARB chơi, nhưng khi tôi trả thì tôi trả ở hệ BNB cho tiện và $RDNT giải quyết được vấn đề này.

Chính vì thế $RDNT đã build trên Layer Zero làm lending phi tập trung hướng đến Omnichain ( khác hoàn toàn với việc sử dụng crosschain để luân chuyển xây cầu từ dòng tiền hệ này sang hệ khác).

4) Về reward cho người dùng trong hệ sinh thái

Sự phân chia tỷ lệ reward cực kì hợp lý để ko bị lạm phát quá cao về mặt token hay áp lực xả lớn. Từ đó $RDNT hấp dẫn được người dùng cung cấp LP để tạo thanh khoản và người vay cũng dễ dàng vay hoặc tất toán khoản vay một cách nhanh chóng.

Cách cho vay trên $RDNT: Deposit tiền vào Protool, sau đó sẽ được nhận dLP vesting 90 ngày. Nếu claim trước 90 ngày sẽ nhận từ 10-75% tùy thời gian bạn claim. Claim sau 90n đc nhận full reward. Lock dLP thì sẽ được chia sẻ lại 60% phí từ nền tảng.

5) Trend

Omnichain là một trend khá tốt ở thời điểm hiện tại giải quyết được vấn đề của Defi. Ngoài ra $RDNT còn bơi theo CCIP và LayerZero. Đây chính là cơ sở hạ tầng giúp kết nối các chain lại với nhau. Xu hướng của mùa bullrun sắp tới chính là là khả năng tương tác xuyên chuỗi. Đứng 1 mình sẽ không vui bằng chơi có hội có bè, hỗ trợ lẫn nhau và cùng nhau đi lên.

Về LayerZero thì có cộng đồng lớn và rất được mong chờ ngày ra mắt trên Binance. Họ cũng đã xác nhận ra mắt token vào 2024. Và khi LayerZero được ra mắt thì $RDNT sẽ có đà bay rất caovì $RDNT sử dụng công nghệ của LayerZero.

6) Doanh thu

Doanh thu của họ trong Downtrend khá tốt, số lượng user active user đứng thứ 2 so với các dự án lending khác và chỉ sau Aave (~1k1/ ngày).

TVL thì đứng top 7 trong các dự án Lending nói chung và top 1 trên ARB. 

7) Vậy bây giờ bắt đầu gom hàng?

Mình bắt đầu gom hàng từ lúc 0.2$ - 0.25$. Vẫn chưa bán 1 đồng dù đã có lúc x2.5 lần.Hiện tại giá đã tăng lên 0.35$ nhưng đối với các bạn mới giá này vẫn khá tốt so với chu kì bullrun sắp tới.

Theo góc nhìn của mình, năm 2025 thì $RDNT sẽ đạt mức giá $8 - đây là mức giá mình sẽ chốt lời. Lúc này MCAP đâu đó tầm 3.5B$ - đây là con số hoàn toàn khả thi cho mùa Bullrun đối với 1 dự án DEFI tiềm năng to lớn như $RDNT. Hãy nhìn lại $XVS - hàng DEFI trên hệ BNB lúc BullRun đã đặt ATH 125$ - MCAP tầm 2.B$ - trong khi đây chỉ là 1 chain riêng.

Phân tích mang tính chất tham khảo và không phải là lời khuyên đầu tư.

Các loại tiền điện tử đang thịnh hành hiện nay

Dưới đây là danh sách các loại tiền điện tử đang thịnh hành mà mọi người đang tìm kiếm và quan tâm nhiều.

Tên Giá Giao dịch
Crypto Symbol

Bitcoin BTC

$66,691.89 Xem
Crypto Symbol

Ethereum ETH

$3,085.64 Xem
Crypto Symbol

Tether USDt USDT

$1.00 Xem
Crypto Symbol

BNB BNB

$575.80 Xem
Crypto Symbol

Solana SOL

$171.95 Xem
Crypto Symbol

USDC USDC

$1.00 Xem
Crypto Symbol

XRP XRP

$0.51 Xem
Crypto Symbol

Toncoin TON

$6.33 Xem
Crypto Symbol

Dogecoin DOGE

$0.15 Xem
Crypto Symbol

Cardano ADA

$0.47 Xem

Login